Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá trang web của chúng tôi như thế nào?

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
169914

Thư bạn đọc: Mong các cơ sở y tế có tinh thần phục vụ như Bệnh viện Đa khoa Sầm Sơn

Cuối tuần qua, khi cùng gia đình đi nghỉ dưỡng ở TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, tôi bị đau đầu và rát họng.

Được chồng đưa đến Bệnh viện Đa khoa Sầm Sơn vào lúc chiều muộn nhưng tôi thấy các nhân viên y tế ở đây trực rất nghiêm túc. Đặc biệt, thái độ thăm khám của các thầy thuốc rất ân cần, niềm nở, chu đáo đối với người bệnh. Các xét nghiệm đều có kết quả ngay. Tôi được bác sĩ Đặng Thị Thùy khám rất cẩn thận và còn được thạc sĩ, bác sĩ Mai Đình Lân, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Sầm Sơn khám lại. Sau khi kê đơn, tôi lại được thạc sĩ, bác sĩ Mai Đình Lân dẫn đến nơi mua thuốc của bệnh viện. Ngoài việc khám bệnh, kê đơn, các thầy thuốc ở Bệnh viện Đa khoa Sầm Sơn còn tư vấn cho tôi cách phòng bệnh, tự chăm sóc sức khỏe.

Tìm hiểu tại Bệnh viện Đa khoa Sầm Sơn, tôi được biết, do đặc điểm bệnh viện nằm ở khu trung tâm du lịch lớn nên bệnh nhân phần lớn là du khách đến nghỉ dưỡng. Bệnh viện đã bố trí trực tăng cường vào các ngày nghỉ lễ, ngày cuối tuần và nhiều lần tổ chức tập huấn cách xử trí khi bệnh nhân ngộ độc thực phẩm, dị ứng với hải sản và các bệnh thường gặp của du khách. Nhờ vậy mà nhiều vụ ngộ độc tại khu du lịch này đã được bệnh viện xử lý kịp thời.

Rời Bệnh viện Đa khoa Sầm Sơn, tôi cứ ước ao giá như cơ sở y tế nào của Việt Nam cũng có được tinh thần, thái độ phục vụ nhiệt tình như ở đây.

LÊ THỊ THÚY (phường Kim Giang, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội)

Sáng: 7h30 - 11h30 | Chiều: 13h30 - 17h