Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá trang web của chúng tôi như thế nào?

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
169914

Bệnh viện Đa khoa Sầm Sơn Khai trương Phòng khám và điều trị ngoại trú

Sáng ngày 11/5, Bệnh viện Đa khoa thành phố Sầm Sơn tổ chức khai trương phòng khám và điều trị ngoại trú ARV trong khuôn khổ “dự án phòng, chống HIV/AIDS tại Việt Nam”, tại Thanh Hóa do Quỹ chăm sóc sức khỏe AIDS Hoa Kỳ tài trợ.

http://samson.thanhhoa.gov.vn/portal/Photos/2017-05/eac81e77d5ab398dIMG_0561%20da%20khoa%20ss.jpg

Phòng khám và điều trị ngoại trú ARV tại bệnh viện đa khoa Sầm Sơn

         Các hoạt động được triển khai chương trình chăm sóc và điều trị HIV người lớn như: tư vấn và khuyến khích bệnh nhân phòng khám ngoại trú mua thẻ bảo hiểm chuẩn bị cho chuyển giao; cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh tại các phòng khám; triển khai hoạt động xét nghiệm tải lượng HIV cho bệnh nhân theo Hướng dẫn của Bộ y tế và của Dự án. Sàng lọc lao, điều trị dự phòng lao bằng INH cho người nhiễm HIV và thực hiện nhiễm khuẩn lao. Duy trì hoạt động điều phối và kết nối giữa phòng khám ngoại trú và các dịch vụ liên quan; kiểm tra giám sát và hỗ trợ ký thuật thường xuyên; triển khai mới hoạt động cải thiện chất lượng dịch vụ tại phòng  khám ngoại trú tuyến huyện theo hướng dẫn của cục phòng, chống HIV/AIDS và Bộ Y tế.

         Để nâng cao hiệu quả hoạt động của phòng khám ngoại trú, Bệnh viện Đa khoa Sầm Sơn đã ra Quyết định số 92/ QĐ- BVSS v/v thành lập phòng khám và điều trị HIV/AIDS gồm 10 thành viên. Ông Lê Thành Đồng giám đốc Bệnh viện làm Trưởng ban chỉ đạo. Phòng khám có nhiệm vụ xây dựng kế hoạch khám, điều trị, cấp thuốc cho bệnh nhân HIV/AIDS.

         Phòng khám và điều trị ngoại trú được bố trí lồng ghép tại Khoa Khám bệnh Bệnh viện Đa khoa thành phố, bảo đảm môi trường thân thiện, bình đẳng, tiếp nhận người bệnh ân cần, chu đáo. Nơi đây thực hiện cấp phát thuốc, hướng dẫn các phương pháp điều trị và tổ chức các dịch vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho người  HIV/AIDS.

Băng Thanh

 

Sáng: 7h30 - 11h30 | Chiều: 13h30 - 17h