Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá trang web của chúng tôi như thế nào?

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
169914

Các đồng chí lãnh đạo thành phố thăm, chúc mừng Bệnh viện Đa khoa Thành phố Sầm Sơn nhân Kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam

        Sáng ngày 25/2, Đồng chí Lương Tất Thắng Bí thư Thành ủy Thành phố cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc mừng các cán bộ y tế Bệnh viện Đa khoa Sầm Sơn nhân Kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2022). 
 
        Tại bệnh viện các đồng chí lãnh đạo thành phố đã gửi tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Y tế lời thăm hỏi chân thành, lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân kỷ niệm ngày truyền thống của ngành.
 
image_6483441 (1).JPG
 
       Các đồng chí lãnh đạo thành phố ghi nhận, biểu dương những kết quả, nỗ lực, đóng góp của Bệnh viện Đa khoa Thành phố nói riêng và ngành Y tế nói chung trong công tác phòng, chống dịch Covid -19, cũng như thực hiện các nhiệm vụ công tác khác của ngành; qua đó đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.
 
       Các đồng chí lãnh đạo thành phố đề nghị, trong thời gian tới, cán bộ, công chức, người lao động trong các cơ sở y tế trên địa bàn thành phố tiếp tục phát huy các kết quả đạt được, thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ của ngành. Tham mưu cho Thành ủy, HĐND, UBND thành phố để triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid -19 phù hợp với điều kiện thực tế diễn biến dịch bệnh trên địa bàn; tập trung đẩy mạnh tiêm chủng để độ phủ vắc-xin toàn diện hơn nữa. Đồng thời quan tâm công tác điều trị cho cả bệnh nhân nặng phải điều trị tại các cơ sở y tế và bệnh nhân điều trị tại nhà; đồng thời chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị, vật tư y tế, thuốc điều trị cho người dân nhiễm Covid -19; đảm bảo an toàn cho các cơ sở khám chữa bệnh trong bối cảnh vừa phòng, chống dịch, vừa thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. 
 
       Thay mặt cấp ủy BGĐ Bác Sĩ CKI Lê Thành Đồng giám đốc bệnh viện đã gửi lời chúc sức khỏe và cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm kịp thời và đầy ý nghĩa nhân dịp ngày lễ của ngành tới các đồng chí lãnh đạo Thành Phố.

Sáng: 7h30 - 11h30 | Chiều: 13h30 - 17h